Ascend Travel เปิดให้จองที่พักโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ADVERTORIAL

หลายท่านวางแผนเที่ยวไทยแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปจับจองที่พักกันอย่างไรให้ได้ใช้สิทธิประโยชน์ของ “เราเที่ยวด้วยกัน” อย่างสะดวกเต็มที่ เว็บนี้ของ Ascend Travel น่าจะช่วยท่านได้

ASCEND TRAVEL
ASCENDTRAVEL

Ascend Travel เป็นอีกหนึ่งธุรกิจของ Ascend Group ในเครือซีพี ซึ่งหลายท่านอาจจะคุ้นเคยกับบริการหลักของกลุ่มบริษัทนี้อย่าง TrueMoney กันอยู่แล้ว เมื่อบริษัทที่สร้างแอปกระเป๋าเงินที่คนไทยเปิดใช้กันเกือบทุกวัน ขยายมารองรับและให้บริการธุรกิจทัวร์ จึงน่าจะพอนึกออกและคาดหวังได้ว่า จะดำเนินการบนฐาน “ความเข้าใจ” ใน “ความชอบ” และ “วิถีชีวิต” หรือ “วิถีความคิด” ของคนไทย

แพลตฟอร์มจองที่พัก Ascend Travel ซึ่งเป็นของคนไทย ทำโดยคนไทย ให้คนไทยใช้ ได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” และทำการเปิดเว็บไซต์ traveltogether.ascendtravel.com เพื่ออำนวยความสะดวกและให้ความเข้าใจในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคการท่องเที่ยวให้เกิดการใช้จ่ายภายในประเทศโดยเฉพาะ

หนึ่งใน pain point ที่สำคัญของการจองทัวร์หรือที่พักผ่านเว็บในปัจจุบัน คือ ออกใบเสร็จแบบหักภาษีไม่ได้ ใช้เป็นหลักฐานในการเบิกไม่ได้ บางครั้งการติดตามหาผู้รับผิดชอบกรณีต่าง ๆ ก็อาจจะยากด้วย เนื่องจากช่องทางติดต่อเดียวคือ การโทร.ไปที่ใดที่หนึ่ง แล้วฝากเรื่องไว้ พร้อมกับความหวังว่า ปัญหาของเราจะได้รับการแก้ไข ซึ่งบนชุมชนออนไลน์ก็มีหลายกรณีสะท้อนว่า ไม่ใช่ทุกปัญหาจะมีทางออกที่น่าพอใจ

เว็บไซต์ Ascend Travel เข้ามาแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะเป็นระบบของคนไทย และเต็มใจจดทะเบียนในประเทศไทย จึงสามารถออกใบกำกับภาษีได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายไทย อีกทั้งยังสามารถติดต่อได้ง่ายๆ ทั้งผ่านทาง Call Center ทางอีเมล หรือทาง LINE Official Account @AscendTravel

นอกจากนี้ Ascend Travel ยังช่วยตัดปัญหากวนใจเวลาจองที่พักทางออนไลน์ ที่มักจะเจอกับราคาที่ไม่ตรงปก พอถึงเวลาจะจองจริง ๆ ต้องมาเจอค่าธรรมเนียมบวกเพิ่มอีกมากมาย แต่ถ้าจองกับ Ascend Travel ปัญหานี้จะหมดไป เพราะราคาที่เราเห็น จะรวมครบทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น ดังนั้นเวลาเจอโรงแรมที่ถูกใจ เราเห็นราคาไหน ก็จ่ายราคานั้นได้เลย

เมื่อเข้าไปหน้าแรกของ traveltogether.ascendtravel.com จะเห็นรายละเอียดที่อ่านเข้าใจง่าย ๆ บอกประเด็นสิทธิต่าง ๆ ไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น
• รัฐบาลสนับสนุน ค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน
• จำกัดสิทธิ์ คนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน (เฉพาะโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ)
• เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการจองหรือเปลี่ยนแปลงภายหลังได้
• ลูกค้าทรู รับสูงสุด 100 ทรูพอยท์*เมื่อชำระเงินด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ฟังดูน่าสนใจแล้ว เพราะจองผ่านตรงนี้ ได้สิทธิ์ครบ ได้ใบกำกับภาษีที่ถูกต้องตามกฎหมายไทย และยังได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 100 ทรูพอยท์ในทุก 25 บาทที่จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet อีกด้วย ที่สำคัญตอนนี้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ก็ขยายสิทธิ์ส่วนลด 40% ในการจองที่พัก เพิ่มให้มากกว่าเดิมเป็น 10 คืนด้วย

วิธีจองห้องพัก

สำหรับวิธีการจองห้องพักนั้น หลังจากลงทะเบียนแล้ว ก็สามารถเข้าไปเลือกได้เลย มีวิธีง่าย ๆ ดังในคลิปนี้

https://www.youtube.com/watch?v=WKq_Qj3ZupI

แม้โครงการจะเป็น “เราเที่ยวด้วยกัน” แต่การเที่ยวนั้น สามารถย้อนกลับมาสร้างประโยชน์ได้ดีเพียงใด เราจัดการได้แน่นอน และโอกาสที่มากขึ้นในปีนี้คือ …

การเที่ยวของเรานั้น ยังมีส่วนช่วยพี่น้องไทยที่ประกอบอาชีพซึ่งยึดโยงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ให้สามารถมีทุนในการพัฒนา “นวัตกรรมการท่องเที่ยวไทย” เพื่อรองรับโลกยุคใหม่ที่จะไม่มีอะไรเหมือนเดิม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.