True VBOOK เปิดตัว ‘Bookful’ แอปใหม่เพื่อการเรียนรู้ยุคใหม่ผ่าน 5G

Advertorial

5G ไม่ได้มีแค่เน็ตที่เร็วขึ้น ล่าสุด True5G ร่วมกับแพลตฟอร์ม VBOOK ออกแอปใหม่ สำหรับเยาวชนและนักเรียนรู้ โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G อย่างเต็มที่

5G เป็นสิ่งที่น่าสนใจ เป็นประตูสู่โลกใหม่ที่มากับหลากหลายเทคโนโลยี แต่การใช้ 5G ให้คุ้มค่านั้นก็มีหลากหลายแนวทาง

สำหรับคนที่คิดว่าอยากให้ 5G มาเพิ่มพูนประสบการณ์และประสิทธิภาพในชีวิต นอกจากเตรียมอุปกรณ์ 5G ให้พร้อมแล้ว ก็ต้องเตรียม “ซอฟต์แวร์” ให้พร้อมด้วย เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์จาก “ความเร็วสูง” ที่ทำให้เข้าถึงข้อมูลขนาดใหญ่แบบไร้สายได้จากนอกสถานที่ รวมทั้งมี “ความหน่วง” ที่ลดลง มีความสดมากยิ่งขึ้น

Download: bit.ly/BookfulByTrueVBOOK
Facebook: http://bit.ly/fbTrueVBOOK

เป็นที่มาของเหตุผลน่าสนใจในการใช้แอปที่เรากำลังจะดูกันนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจจริงของ True5G ที่ไม่เพียงแต่พัฒนาโครงข่าย แต่ยังนำเนื้อหาที่เหมาะสมเข้ามาเสริมทัพอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Bookful แอป “ห้องสมุดเสมือนจริง” ที่สนับสนุนโดยแพลตฟอร์ม TRUE VBOOK นำห้องสมุดคลังหนังสือเสริมความรู้ภาคภาษาอังกฤษเข้ามาเสิร์ฟให้กับเยาวชนและคนที่เป็นนักเรียนรู้กันอย่างเต็มอิ่ม

แค่ดูชื่อสำนักพิมพ์ก็ไว้ใจได้ว่า หยิบเล่มไหน ก็อ่านสนุก และเพิ่มพูนทักษะได้อย่างแน่นอน

มีหนังสือทั้งนิทานและความรู้ทั่วไป สำหรับพัฒนาภาษาอังกฤษโดยเฉพาะนับร้อยเล่ม และยังผสานเป็นเกมที่เล่นสนุกด้วยคำศัพท์จากในหนังสือแต่ละเล่ม

สำหรับผู้ปกครองก็มั่นใจได้ว่าทุกเล่มปลอดภัยสำหรับเยาวชนแน่นอน ด้วยการรับรอง COPPA Certified

และพิเศษสำหรับ ผู้ใช้บริการเครือข่าย 5G คุณสามารถนำหนังสือเล่มโตที่เต็มอิ่มด้วยประสบการณ์มัลติมีเดียแบบ AR/VR/360/3D อย่างเต็มรูปแบบไปกับคุณได้ทุกที่ ทำให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรู 5G ที่ต้องการทดลองใช้ฟรี 30 วัน มูลค่า 159 บาท กดรับสิทธิ์จากเบอร์ทรู *555*8# แล้วโทรออก รีบสมัครใช้ เพราะโค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด

Download: bit.ly/BookfulByTrueVBOOK
Facebook: http://bit.ly/fbTrueVBOOK

นอกจาก “อุปกรณ์” และ “ซอฟต์แวร์” พร้อมแล้ว อย่าลืมเตรียม “เวลา” ของตัวเองให้พร้อมที่จะเปิดสมองเรียนรู้กับอีกสารพัดสิ่งด้วยกันบนโครงข่ายแบบ 5G นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.