True Digital Park เตรียมเปิด พ.ย. 61 นี้

#Advertorial 

True Digital Park อัปเดตความคืบหน้าแนวคิดการสร้างพื้นที่ Open Innovation ระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นโครงการสำคัญที่จะเชื่อมต่อองค์กรธุรกิจดิจิทัลไทย กับเครือข่ายนวัตกรรมระดับโลก

 

นับถอยหลังสู่เดือนพฤศจิกายน 2561 ซึ่ง True Digital Park ปักหมุดเตรียมเปิดพื้นที่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในสถานที่เป้าหมายของคนดิจิทัล ศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities” ผสมผสานพื้นที่ทำงาน นัดพบ และพักผ่อน ในที่เดียวกัน ผ่านพื้นที่เปิดโล่งเชื่อมต่อกันระหว่างชั้น ขยายความร่วมมือ และยังมีร้านค้าอีกกว่า 200 แบรนด์ที่ตอบความต้องการวิถีชีวิตครบถ้วน

21

หัวใจสำคัญที่จะเป็นพื้นที่ซึ่งดึงดูดคนดิจิทัลได้นั้น ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่สวยงามสะดวกสบายอย่างที่เราเห็นในภาพนี้เท่านั้น แต่จะต้องประกอบด้วยสิ่งที่จะเอื้อต่อการพัฒนานวัตกรรม ต่อยอดธุรกิจ พบปะแลกเปลี่ยน และเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ได้จริง

 

โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่ร่วมมือกับ WHIZDOM101 บนพื้นที่ 43 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง ทั้งที่ทำงาน และพักผ่อน เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนในยุคดิจิทัล

Innovation Area พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล 77,000 ตารางเมตร

Lifestyle Area พื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและ 200 ร้านค้า ตอบโจทย์วิถีชีวิต

Residential Area พื้นที่พักอาศัย เป็นคอนโดมิเนียมสูง 3 อาคาร

background.png

23.jpg

22.jpg

ส่วนที่จะเจาะกันเป็นพิเศษ คือ Innovation Area ที่จะมี 4 โซนสำคัญ ซึ่งจะทำให้ ecosystem สำหรับคนดิจิทัลเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ 77,000 ตารางเมตร

            โซน Co-working Space – สำหรับการทำงาน

            โซน Campus Space – สำนักงานของบริษัทข้ามชาติและเหล่าสตาร์ทอัพ

            โซน Innovation Space – ศูนย์นวัตกรรมและเครื่องมือเทคโนโลยีชั้นนำ

            โซน Events & Business Service Space – ห้องประชุม ห้องสัมมนา ร้านอาหาร พื้นที่สันทนาการ

41.jpg

 
นอกจากการจัดผังพื้นที่ซึ่งตอบโจทย์ครอบคลุม True Digital Park ยังติดตั้งเทคโนโลยีดิจิทัลทันสมัยเข้ากับระบบอาคารแห่งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตแบบ Smart Life ในยุค IoT ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ระบบเข้าออกอาคาร ระบบจองใช้พื้นที่ หุ่นยนต์ช่วยให้ข้อมูลและบริการ ระบบที่จอดรถ Smart Parking ระบบ Smart Metering รวมทั้งระบบกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่จะไม่ต้องหยิบเงินสดมาจ่ายร้านค้า และแน่นอนว่า True ต้องจัดเต็มการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอำนวยความสะดวกอย่างจริงจังแน่นอน

 

นอกจาก True Digital Park จะเป็นการปักหมุดการก้าวนำของ True ในโลกดิจิทัลอนาคตแล้ว ยังเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้คนไทยได้เข้าไปเรียนรู้ ต่อยอด พัฒนา และขยายเครือข่ายความร่วมมือสู่ระดับโลกต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.