TrueID แจกของขวัญปีใหม่ กับวิธีร่วมสนุกง่าย ๆ ได้สิทธิ์รับของขวัญทุกวัน ไม่ต้องลุ้น

[ADVERTORIAL]

เพียงโหลดแอป-สมัคร-เปิดใช้-ก็เข้าไปกดปุ่มเพื่อรับสิทธิ์รับของขวัญเป็น “สมาร์ทโฟน” หรือ “เงินในกระเป๋า” ได้ทันที

IMG_5198

ได้รับข่าวกิจกรรมน่าสนุกรับปีใหม่ TrueID “Extra Giving Extra Surprise” จากแอป TrueID ที่ทำให้ผู้ใช้งานแอป TrueID ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นได้แบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มไปจากเดิมมากมาย เพียงเปิดเข้าไปในแอป แล้วกดปุ่มกล่องของขวัญก็มีสิทธิ์ได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ทันที แวะกลับมากดรับสิทธิ์กันได้ทุกวัน และที่สำคัญคือ ใช้มือถือค่ายไหนก็ร่วมสนุกได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ TrueMove H

IMG_5195.JPG

เนื่องจากแอป TrueID นั้นเป็นแอปศูนย์กลางการเข้าถึง Content หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเข้ามาเติมเต็มวิถีชีวิตของคนในยุคนี้ที่ต้องการจะเปิดรับเนื้อหาและข่าวสาร “ทุกที่ทุกเวลา” อยู่เสมอ มีทั้งดูทีวี ฟังเพลง ดูหนัง ดูซีรีส์ ดูกีฬาแมตช์ดัง ๆ ไปจนถึงดูข่าวและอ่านบทความต่าง ๆ จึงไม่แปลกที่จะมีหลายคนเข้าแอปTrueID กันทุกวัน

IMG_5201.JPG

ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือเดินทางไกล มีแอป TrueID ไว้ก็เหมือนกับไม่ขาดเนื้อหาที่คุณกำลังติดตาม ในอีกทางหนึ่งก็เหมือนคุณยกทีวีที่บ้านติดตัวคุณไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครเป็นสมาชิก TrueVisions ช่องที่คุณดูได้ในทีวี ก็จะดูได้ในแอป TrueID เหมือนกัน

IMG_5196.JPG

ของรางวัลแจกหนักทุกวัน

เพราะกิจกรรมครั้งนี้มีการแจกรางวัลประจำวันนั้น ๆ ทุกวันตลอดระยะเวลากิจกรรม ซึ่งประกอบด้วยสมาร์ทโฟน SAMSUNG หรือ HUAWEI และ หูฟังไร้สาย Beats Solo2 Wireless สลับสับเปลี่ยนกันแจกวันละ 1 ชิ้น รวม 39 รางวัล

 IMG_5320.JPG

 

พิเศษ! แจกเงินโอนเข้ากระเป๋าทันที

สำหรับผู้ใช้เครือข่าย TrueMove H ก็ยังมีสิทธิลุ้นเพิ่มอีกเป็นเงินโอนเข้ากระเป๋า TrueMoney Wallet ทันที ตั้งแต่ 15 บาท ถึง 2,000 บาท รวม 1,200,000 รางวัล รวมกว่า 25 ล้านบาท ซึ่งเงินนี้นำไปใช้จ่ายได้หลากหลาย ทั้งเติมเงิน จ่ายบิลจนถึงซื้อของในร้าน 7-11

โดยรางวัลเงินโอนผ่านกระเป๋า TrueMoney Wallet ทันที สำหรับลูกค้า TrueMoveH จะสามารถรับได้เมื่อ

  • ลูกค้า TrueMove H ซึ่ง login TrueID app ด้วยเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช
  • ลูกค้า TrueMove H ซึ่งlogin TrueID app ด้วยอีเมล์ต้องผูกเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ไว้กับบัญชีทรูไอดี หรือใช้งานผ่านเครือข่าย ทรูมูฟ เอช ในการร่วมกิจกรรม

โดยลูกค้าสามารถเช็คยอดรับเงินง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ Menu TrueMoney Wallet ในแอปทรูไอดี  ซึ่ง 1 สมาชิกทรูไอดี สามารถรับรางวัลนี้ได้เพียง 1 ครั้งตลอดระยะเวลาแคมเปญ

 

โหลดแอป ทรูไอดี (TrueID Application)

TrueID icon.png

 

iOS.png Android.png

 

ดาวน์โหลด TrueID สำหรับ iOS : https://goo.gl/hj5hgd

ดาวน์โหลด TrueID สำหรับ Android : https://goo.gl/xfZnbA

โหลดแล้วร่วมสนุกได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มกราคม 2561

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/8Pkrw3

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.