เรียนรู้ภาพรวมโซลูชั่นธุรกิจ ผ่านเนื้อหาจากแอป TrueBusiness

เรากำลังอยู่ในยุคที่ถนนเส้นหลักคือ “คลาวด์” แต่ปัญหาคือ มีอะไรให้ใช้บ้าง และ ควรใช้อย่างไร ? แอปนี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คุณจะเรียนรู้ได้ครบในที่เดียว

แอปพลิเคชัน TrueBusiness เป็นแอปที่ทาง “ทรูบิสิเนส” ผู้ให้บริการโซลูชั่นทันสมัยภายใต้กลุ่มทรู จัดมาให้บริการฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป ซึ่งมีส่วนที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์คือเนื้อหาที่จัดกลุ่มนำเสนออย่างครบวงจร ทำให้ผู้อ่านได้เข้าใจภาพรวมของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกับการประกอบธุรกิจในยุคใหม่ ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดใหญ่ในวันนี้ หรือธุรกิจขนาดเล็กที่จะเตรียมตัวใหญ่ขึ้นในอนาคต

TrueBusiness-App-(950x450).jpgTrueApp-LeafletP1-2.jpg

รูปแบบแอป TrueBusiness จะออกแบบมาคล้ายกับแกลอรี่ความรู้ และเหมาะกับการเปิดดูด้วยมือถือ ดังนั้นในส่วนของ E-Magazine ที่มีบทความน่าสนใจให้ความรู้เชิงธุรกิจและไลฟ์สไตล์จึงเป็นเนื้อหาที่เปิดอ่านได้ไม่ยาก

นอกจากบทความ ส่วนที่ช่วยให้เห็นภาพรวมของโซลูชั่นธุรกิจในยุคใหม่ คือ หมวด Product ที่มีผลิตภัณฑ์กว่า 10 รายการ นอกจากจะเป็นคำตอบให้ธุรกิจของหลายท่านแล้ว ยังช่วยให้ “นักเรียนรู้” ได้เข้าใจแวดวงได้อย่างง่าย ๆ ทั้งในกลุ่ม Cloud, IoT, Digital Solutions หรือจะเป็น Industry Solutions ช่วยต่อยอดความคิดเชิงธุรกิจได้อย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษที่จะทำให้เราควรเก็บแอปนี้ไว้ คือ การรับแจ้งข่าวสารและลงทะเบียนร่วมงานสัมมนาของทรูบิสิเนสได้บนแอปเลย ส่วนเมนู Activities และ Coupon ก็พร้อมจัดแจกแลกเล่นกัน

และใครลองใช้แล้วเห็นว่าดี ก็อย่าชวนเพื่อนเปล่า ๆ แต่ให้ทำตามกติกาการ Invite Friend ตรงนี้ https://www.facebook.com/trueforbusiness/posts/1610115222333216 หรือ http://spnn.in/yEhh4SoD/?p=MEIZ เพื่อรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลไปด้วย

 

ที่น่าเสียดายคือ ยังไม่มีเวอร์ชั่น iPad ซึ่งจะช่วยให้อ่านเนื้อหาดี ๆ ได้สนุกมากขึ้น แต่เชื่อว่าคงมาให้ใช้กันเร็ว ๆ นี้

 

สามารถทดลองโหลดแอป TrueBusiness กันได้

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/truebusiness/id1232520139

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shoppenning.truebusinessforum

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.