iPhone 7 สีแดง แรงฤทธิ์

นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของ iPhone ตระกูลฝาหลังอลูมิเนียม ที่เปิดกว้างให้สีสันที่มากขึ้น และสวยงามมากขึ้น

แม้จะมีกระแสข่าวเล็ดลอดมาบ้าง แต่เมื่อเห็นการเปิดตัวจริง ๆ บนหน้าเว็บ ก็ต้องตะลึงในความแดงของ iPhone รุ่น PRODUCT RED นี้ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อได้มีโอกาสไปจับของจริงมาแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกถึงความไม่ธรรมดาของสีแดงบน iPhone

IMG_8811

สีแดงเข้มบนเนื้ออลูมิเนียมดูแน่นเนียน ตัดกันมากกับคุณสมบัติเงินเงาที่โลโก้ Apple โครเมียม ขณะที่ด้านหน้าฝั่งจอเป็นสีขาว เข้าดีไซน์กับ iPhone สีพิเศษอื่น ๆ ทั้งสีทองและสีชมพู

IMG_8808

ถ้าหากมีโอกาส ต้องไปลองจับสัมผัสดูเนื้องานกันใกล้ ๆ ครับ

IMG_8810

ส่วนคนที่ต้องการครอบครองเป็นเจ้าของ ก็เหมือนเดิมครับ รอซื้อเครื่องศูนย์ในไทย และเลือกใช้โปรดี ๆ กับแพ็กเกจที่ตรงความต้องการใช้งานที่สุด แล้วคุณจะได้ iPhone ที่คุ้มที่สุด

IMG_8813

อย่างโปรฯ ที่ TrueMove H จัดเตรียมไว้หลากหลายในโปรฯ ล่าสุดนี้ ลองดูว่าอาจจะตรงใจบ้างหรือไม่ ?

Picture1

สีแดงถูกกว่า!

ราคาโปรฯ Truemove H มาแรงอีกแล้ว iPhone 7 รุ่น PRODUCT RED ราคาเปิด ต่ำกว่า iPhone 7 สีอื่น ๆ 1,000 บาท ทำให้เมื่อซื้อพร้อมแพ็จเกจ ราคาจะถูกลงไปอีก เช่น iPhone 7 128GB สีแดง ราคาเริ่มต้น 19,500 แต่ถ้าเป็นสีอื่นราคาจะเริ่มต้น 20,500 บาท

Monthly-Landing-page-Desktop_iPhone-7_th_01

นอกจากนี้ยังเข้าใจผู้ใช้ เปิดให้สามารถ นำ iPhone รุ่นเดิม มาแลกเป็น iPhone 7 RED จ่ายเริ่มต้นส่วนต่าง 2800 พร้อมแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น

iPhone-Trade-in_desktop_th_01iPhone-Trade-in_desktop_th_02

หรือถ้าใครไม่สนใจ iPhone สีแดง ก็มี iPhone รุ่นอื่นและสีอื่นมาให้เลือก ไม่ว่าจะ iPhone 6 32GB สีทอง ที่ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท ราคาเริ่มต้น 6900 บาท

หรือ iPhone SE ที่เหมาะกับคนชอบ iPhone จอเล็ก แต่พลังแรงเท่า iPhone 6s ราคาเริ่มต้น 6200 บาท แถมเล่นเน็ต 4G Unlimited เร็วสุดถึง 300 Mbps เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1099 ขึ้นไป

Picture2

เรื่องส่วนลดก็ส่วนหนึ่ง แต่หลังจากซื้อมาใช้แล้ว ก็ต้องอยู่กับแพ็กเกจที่จดทะเบียนทำสัญญาไว้ ซึ่งทาง True ก็มองว่า กุญแจหลักของแพ็กเกจที่มากับ iPhone คือ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ให้ปริมาณไม่มากพอจนไม่ขาดช่วง หรือเป็นแบบ Unlimited บน iPhone 7 ซึ่งอยู่ในฐานราคาปกติ

Monthly-Landing-page-Desktop_iPhone-7_th_02

ส่วนคนที่ใช้ซิมเติมเงิน ย้ายค่าย ก็มีโปรที่ได้ส่วนลดค่าเครื่องถึง 5000 บาท

Monthly-Landing-page-Desktop_iPhone-7_th_03

รายละเอียดมีมาก จนอยากให้ศึกษาจากเอกสารกันชัด ๆ ครับ

IMG_8807

ช่วงเวลาการวางจำหน่าย iPhone สีแดงครั้งนี้ ยังเป็นการย้ำช่วงหลักไมล์ทางการตลาดใหม่ของ Apple ที่จะมีช่วงเวลา minor change ในช่วงกลางอายุของ iPhone ในแต่ละปี ซึ่งไม่ใช่เวลาที่สายเกินไปสำหรับ iPhone รุ่นนี้ครับ

One thought on “iPhone 7 สีแดง แรงฤทธิ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.