มาแล้ว! Easy Swap นำ Apple Watch เก่า มาแลกซื้อเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด จาก TrueMove H

#Advertorial

TrueMove H เปิดตารางราคามาตรฐานในการรับซื้อ Apple Watch รุ่นเก่า เพื่อแลกเป็นมูลค่าส่วนลดสำหรับซื้อ Apple Watch Series 4 (GPS + Cellular) แบ่งเป็น 3 เกรด พร้อมเกณฑ์แบ่งชัดเจน และยังมีโปรฯ​ แบบผูกกับ iPhone ให้เลือกซื้อด้วย

หลายคนรอคอยว่าเมื่อไร Easy Swap หรือ การนำเครื่องเก่าไปแลกซื้อเครื่องใหม่แบบที่เรียกว่า Trade-in จะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์สวมใส่ยอดนิยมอย่าง Apple Watch บ้าง ตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วครับ เพราะ TrueMove H ขยายโปรแกรมครอบคลุมแล้ว

 

01

ขั้นตอนเป็นอย่างไร ?

สำหรับ Easy Swap นั้น TrueMove H ยังคงออกแบบแพ็กเกจให้โดยยึดหลักความง่ายและชัดเจนเช่นเดิม สิ่งที่ผู้สนใจจะเข้าร่วมโปรแกรมต้องทำ แบ่งเป็น 3 ขั้นตอน คือ

ขั้นที่ 1 : สำรองข้อมูล – ง่ายกว่า iPhone เพราะตามปกติ เจ้า iPhone ที่เชื่อมต่อกับ Apple Watch จะเก็บข้อมูลการตั้งค่าต่าง ๆ ไว้แล้ว หรือถ้าคิดจะตั้งค่าใหม่เอี่ยมอ่องก็ทำได้ (และโดยส่วนตัวแนะนำให้ทำ สำหรับคนที่ไม่ได้ปรับแต่งซับซ้อนมากนัก)

Apple-Watch-Easy-Swap-Banner_th_940_01.jpg

ขั้นที่ 2: นำเครื่องเก่าไปแจ้งอัปเกรดที่ทรูช้อป เจ้าหน้าที่จะตรวจรับเครื่องว่าเข้า “เกรด” ไหน –A B C (ดูเงื่อนไขการตรวจรับเครื่องตามภาพด้านล่าง)

Apple-Watch-Easy-Swap-Banner_th_940_03.jpg

 

ขั้นที่ 3 : รับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ ตามมูลค่าของเครื่องเก่าที่นำไปแลก

 

ทั้งนี้ เครื่องใหม่ที่จะใช้ส่วนลดจากเครื่องเก่ามาแลกซื้อได้ จะมีเฉพาะ Series 4 รุ่น GPS+Cellular เท่านั้น ซึ่งหากต้องการซื้อเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 17,900 บาท แต่ถ้าซื้อผูกกับแพ็กเกจรายเดือน 899 จะได้รับส่วนลดอีก 1,000 บาท หรือ ท่านที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็จะมีส่วนลดลงไปอีก 1,000 บาท เหลือเพียง 15,900 บาท

02-1.jpg

มูลค่าเป็นอย่างไร ?

การประเมินราคาตามเกณฑ์ที่กำหนด ก็ขึ้นกับ “สเปค” และ “สภาพ” ของ Apple Watch เรือนนั้น มีตั้งแต่ประเมินราคาสูงสุด 5,140 บาท ในรุ่น Series 3 (GPS+Cellular) ตัวเรือนสแตนเลสสตีล สายแบบ Space Black Milanese loop ไซส์ 42 mmที่สภาพเป็นเกรด A ไปจนถึงมูลค่าขั้นต่ำสุด (เพราะเป็นรุ่นเก่าสุด) คือ Apple Watch รุ่นแรก ตัวเรือนอะลูมิเนียม สายแบบ Sport Band/ หรือสายแบบไนลอน ทั้งไซส์ 38 mm และ 42mm

Screen Shot 2019-03-09 at 15.32.31.png

แลกดีหรือไม่ ?

สำหรับคนที่มีการลงทุนจัดเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไม่ว่าจะประเมินที่เท่าไหร่ ก็คงไม่ขายอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการเก็บเรือนเก่าไว้เปล่า ๆ แต่อยากเปลี่ยนเป็นมูลค่า ในโอกาสที่จะซื้อใหม่ ทางเลือกนี้ก็น่าสนใจ

 

Watch 4 Pro March 2019.jpg

 

แล้วซื้อเครื่องใหม่ล่ะ ?

สำหรับท่านที่กำลังจะมองหา Apple Watch Series 4 แบบซื้อเครื่องใหม่ มี 3 โปรโมชั่นให้เลือกตามชอบ

02-2.jpg

แบบ 1 – ฟรีค่าเปิดใช้บริการ Apple Watch One Number (ตั้งเป็นเบอร์เดียวกับมือถือ) มูลค่า 399 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ TrueMove H ที่ใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และ ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือ ลูกค้าย้ายค่าย ที่สมัครหรือใช้แพ็กเกจ 399 ขึ้นไป

แบบ 2 – ลด 1,000 บาท เมื่อสมัคร หรือ ใช้แพ็กเกจรายเดือน 899 ขึ้นไป

แบบ 3 – ลด 1,000 บาท สำหรับตัวเรือนอลูมิเนียม หรือ ลด 2,000 บาท สำหรับตัวเรือนสเตนเลสสตีล เมื่อซื้อพร้อม iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR พร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด

 

นอกจากนั้นยังมีทางเลือกให้แบ่งจ่ายไม่มีดอกเบี้ย 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเช่นเคย

สำหรับท่านที่ยังไม่แน่ใจว่า Apple Watch เหมาะกับข้อมือและวิถีชีวิตมากขนาดไหน ลองแวะไปคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญ Apple Product Professional (APP) ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ

Watch 4 March 19 Pro.jpg

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.