“ปลดล็อก” สู่วิถีชีวิตบน HD Network

โครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมจากกลุ่ม True ก้าวสู่ความพร้อมให้คนไทยได้ยกระดับวิถีชีวิตและการสื่อสาร ประสานพลัง Convergence สู่คุณภาพระดับ HD Network

จากครั้งก่อนที่เล่าเรื่องความภาคภูมิใจของ TrueMove H ทำสำเร็จไม่เพียงการก้าวเป็นบริษัทโทรคมนาคมที่ได้รับการยอมรับระดับภูมิภาค แต่ยังยกระดับในมิติคุณภาพของการสื่อสาร ซึ่งต้องอาศัยองค์ประกอบหลากหลายส่วน

HD Network คือ ผลลัพธ์จากเส้นทางท้าทาย จุดใหญ่หลักแรกคือคลื่นความถี่ที่ TrueMove H รวบรวมมาได้ครบคลื่นและย่านกว้างที่สุด จากนั้นก็มาสู่ส่วนของอุปกรณ์ที่จะต้องจัดวางติดตั้งให้ครบถ้วนครอบคลุม และอยู่บนมาตรฐานที่เป็นอนาคต ลงตัว และใช้ได้จริง ไม่ใช่เพียงการแข่งขันตัวเลขความเร็วเท่านั้น

เมื่อได้การสื่อสารดิจิทัลในมาตรฐานใหม่อย่าง 3CA 4X4 MIMO โครงข่ายก็พร้อมรับส่งข้อมูลไร้สายความเร็วสูง ที่ใช้ได้จริงแล้วในพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ ซึ่งนี่เอง คือ พื้นฐานสำคัญของโครงข่ายที่เรียกกันว่า HD Network

เมื่อถนนกว้างขวางเปิดทางด่วนให้กับรถพลังแรงสูง ก็เหมือน HD Network ที่สามารถพาข้อมูลดิจิทัลเคลื่อนที่ไปมาได้มากขึ้นและรวดเร็ว ตอบโจทย์แนวโน้มความต้องการของผู้คนในยุคนี้ ที่มาตรฐานทางโสตประสาทและการบริโภคเนื้อหานั้นอยู่ในระดับที่สูงขึ้น

ในยุคหนึ่งเราอาจจะมองว่า HD คือความหรูหราฟุ่มเฟือย แต่สำหรับทุกวันนี้ HD คือ มาตรฐานใหม่ ที่ทำให้คุณภาพชีวิตและการทำงานดีขึ้น และที่สำคัญ ประชาชนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงคุณภาพแบบนี้ได้โดยไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

TrueMove H ได้ “ปลดล็อก” ทั้งเรื่อง คลื่น เทคโนโลยี เนื้อหา และ ค่าบริการ ทำให้ลูกค้าสามารถเก็บเกี่ยวใช้ประโยชน์จากโครงข่ายการสื่อสารคุณภาพได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะแพ็กเกจสุดฮิตแบบ non-stop ใช้ความเร็วสูงสุดได้ไม่หยุด ก็ช่วยให้ไม่ต้องพะวงว่าเน็ตจะช้าลง

tmh hd - master print ad.jpg

ผู้ใช้ TrueMove H สามารถลองใช้ HD Network ได้ทั้ง 3 ด้านใหญ่ คือ HD Video, HD Voice และ HD Sound ไม่ว่าคุณจะใช้งานบริการของเจ้าใดอยู่

HD Video Streaming – ดู YouTube, LINE TV, หรือช่องทางใด ๆ ลองปรับคุณภาพ Quality ภาพให้เป็น HD1080p หรือ 720p ได้ทั้งความคมชัดและราบรื่น หรือแม้แต่ LIVE สดผ่าน Channel ต่าง ๆ ก็คมทั้งภาพและเสียง

HD Voice – ในด้านระบบเสียง สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่รองรับ VoLTE ก็จะได้รับฟังเสียงแบบ HD คมชัดเหมือนยืนคุยกันใกล้ ๆ

HD Sound – และแน่นอน การฟังเพลง ไม่ใช่ในแอปไหน เครือข่าย HD Network ช่วยให้เพลงนั้นมาถึงเครื่องของคุณในแบบเต็มคุณภาพได้สบาย ๆ

การดูภาพหรือฟังเสียงเนื้อหาที่ชัดขึ้น จะช่วยให้เวลาที่ผ่านไปที่เราใช้กับเนื้อหาเหล่านั้น เป็นไปอย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ด้านความบันเทิงเท่านั้น แต่การเรียนรู้ผ่านระบบ eLearning ต่าง ๆ ก็จะทำให้เราได้รับเนื้อหาไปแบบชัดถ้อยชัดคำจริง ๆ

ในอดีตที่เน็ตเพิ่งเริ่มวางรากฐาน เรามักจะได้ยินคำพูดว่า วิดีโอภาพไม่ชัดใน YouTube นั้น คนทั่วไปรับได้เพราะเข้าใจว่าเน็ตช้า แต่ในยุคนี้ เป็นที่เข้าใจและยอมรับกันว่า เนื้อหาที่เป็น HD นั้น คือ อันดับแรกในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง

วันนี้คุณปลดล็อกสู่วิถีชีวิตแบบ HD แล้วหรือยัง ?

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.